วันพุธที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2564

Goldenslot รีวิวเกมสล็อต Serengeti Kings

Goldenslot Serengeti Kings

Goldenslot สล็อตออนไลน์ที่มาในรูปแบบของซาฟารีมีลูกเล่นที่ไม่เหมือนเกมไหนๆแน่นอนการหมุนที่สลับกันของสิงโตและเสือดำจะทำให้คุณได้ลุ้นว่าจะสะสมสัญลักษณ์นั้นๆได้มากหรือน้อยเกมนี้จะเป็นยังไงเราลองมาลุ้นกันเลย

ฟีเจอร์ของเกมนี้ Serengeti Kings โดยสิงโตและเสือดำจะเป็นสัญลักษณ์พิเศษที่เราจะสะสมในทุกๆ 12 ครั้งหมุนเพื่อที่จะนำมาเพิ่มเงินรางวัลใน Goldenslot ที่จะได้รับและสามารถได้รับ Free spin โดยการได้รับ Scatter วางอยู่ตำแหน่งใดก็ได้ในวงล้อครบ 3 อัน เราก็ะได้เข้าสู่มินิเกมแล้ว

สำหรับเกมนี้ต้องบอกเลยว่ามีอะไรที่แตกต่างจากสล็อตทั่วไปมากเลยเราจะได้ลุ้นว่าการหมุนแต่ละครั้งนั้นเราจะได้สิงโตหรือเสือดำกี่อันเพราะยิ่งเยอะยิ่งคูณมากขึ้นด้วยนะและคุณยังได้ลุ้น free spin ที่มีโอกาสได้รางวัลมากกว่าการหมุนในรอบปกติอีกด้วยอย่าพลาดที่จะเข้ามาเล่นเกมนี้เพื่อลุ้นฟรีสปินกับเราได้ที่เว็บ Goldenslot 

1 ความคิดเห็น: