วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

Goldenslot รีวิวเกมสล็อต Super Stars

Goldenslot Super Stars

Goldenslot รีวิวเกมสล็อต Super Stars เกมใหม่ล่าสุด เกมสล็อตแนวแฟนตาซี ที่จะพาทุกคนท่องไปในอวกาศ ท่ามกลางเหล่าดวงดาวต่างๆ มากมาย เกมสล็อตที่หลายๆ คน ติดตาติดใจในความสวยงามของภาพ ซึ่งบอกเลยว่าเกมนี้ไม่ได้แค่สวยงามอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับรางวัลมากมาย นอกจากนี้ตัวเกมมากับรูปแบบของดวงดาวและอัญมณีมากมาย โดยมีฉากหลังเป็นอวกาศที่กว้างใหญ่ตัวเกมที่จะพาทุกคนเพลินเพลินไปกับการรับรางวัลแล้ว ตัวเกมยังมีฟีเจอร์ฟรีสปินที่น่าสนใจมากๆ ด้วยการสุ่มแจกสัญลักษณ์ WILD และค้างไว้จนกว่าจะจบฟีเจอร์ฟรีสปิน ซึ่งนั่นทำให้ผู้เล่นมีโอกาสเพิ่มมากยิ่งขึ้นในการับรางวัลแบบจัดเต็ม แบบนี้ต้องขอบอกเลยว่าเกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่นักเดิมพันไม่ควรพลาด

อัตราการจ่ายและสัญลักษณ์ในเกม Super Stars ทางเว็บ Goldenslot ขอบอกได้เลยว่าโบนัสแตกดีมาก ซึ่งท่านสามารถดูได้จากสัญลักษณ์ต่างๆ ดังนี้

  • สัญลักษณ์ “เพชรสีส้ม” เมื่อเราได้ 6 ตัว เราจะได้ 30 บาท เมื่อเราได้ 5 ตัว เราจะได้ 18 บาท เมื่อเราได้ 4 ตัว เราจะได้ 9 บาท เมื่อเราได้ 3 ตัว เราจะได้ 6 บาท
  • สัญลักษณ์ “เพชรสีเขียว” เมื่อเราได้ 6 ตัว เราจะได้ 9 บาท เมื่อเราได้ 5 ตัว เราจะได้ 7.20 บาท เมื่อเราได้ 4 ตัว เราจะได้ 6 บาท เมื่อเราได้ 3 ตัว เราจะได้ 3.60 บาท
  • สัญลักษณ์ “เพชรสีฟ้า” เมื่อเราได้ 6 ตัว เราจะได้ 7.20 บาท เมื่อเราได้ 5 ตัว เราจะได้ 6 บาท เมื่อเราได้ 4 ตัว เราจะได้ 4.80 บาท เมื่อเราได้ 3 ตัว เราจะได้ 3 บาท
  • สัญลักษณ์ “ดาวสีเขียว” เมื่อเราได้ 6 ตัว เราจะได้ 6 บาท เมื่อเราได้ 5 ตัว เราจะได้ 4.80 บาท เมื่อเราได้ 4 ตัว เราจะได้ 3.60 บาท เมื่อเราได้ 3 ตัว เราจะได้ 2.40 บาท
  • สัญลักษณ์ “ดาวสีฟ้า” เมื่อเราได้ 6 ตัว เราจะได้ 4.80 บาท เมื่อเราได้ 5 ตัว เราจะได้ 4.20 บาท เมื่อเราได้ 4 ตัว เราจะได้ 3 บาท เมื่อเราได้ 3 ตัว เราจะได้ 1.20 บาท
  • สัญลักษณ์ “เพชรสีชมพู” เมื่อเราได้ 6 ตัว เราจะได้ 12 บาท เมื่อเราได้ 5 ตัว เราจะได้ 9 บาท เมื่อเราได้ 4 ตัว เราจะได้ 7.20 บาท เมื่อเราได้ 3 ตัว เราจะได้ 4.80 บาท
  • สัญลักษณ์ “เพชรสีม่วง” เมื่อเราได้ 6 ตัว เราจะได้ 7.20 บาท เมื่อเราได้ 5 ตัว เราจะได้ 6 บาท เมื่อเราได้ 4 ตัว เราจะได้ 4.80 บาท เมื่อเราได้ 3 ตัว เราจะได้ 3 บาท
  • สัญลักษณ์ “ดาวสีส้ม” เมื่อเราได้ 6 ตัว เราจะได้ 6 บาท เมื่อเราได้ 5 ตัว เราจะได้ 4.80 บาท เมื่อเราได้ 4 ตัว เราจะได้ 3.60 บาท เมื่อเราได้ 3 ตัว เราจะได้ 2.40 บาท
  • สัญลักษณ์ “ดาวสีเหลือง” เมื่อเราได้ 6 ตัว เราจะได้ 4.80 บาท เมื่อเราได้ 5 ตัว เราจะได้ 4.20 บาท เมื่อเราได้ 4 ตัว เราจะได้ 3 บาท เมื่อเราได้ 3 ตัว เราจะได้ 1.20 บาท
  • สัญลักษณ์ “ดาวสีชมพู” เมื่อเราได้ 6 ตัว เราจะได้ 4.80 บาท เมื่อเราได้ 5 ตัว เราจะได้ 4.20 บาท เมื่อเราได้ 4 ตัว เราจะได้3 บาท เมื่อเราได้ 3 ตัว เราจะได้ 1.20 บาท
  • สัญลักษณ์ “BONUS” เมื่อได้ 3 ตัวขึ้นไปจะเข้าสู่ฟีเจอร์ฟรีสปินทันที และมีโอกาสได้เพิ่มสูงสุดถึง 15 ฟรีสปิน
  • สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมสล็อตออนไลน์อยู่แล้ว บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเกมสล็อตที่สนุกๆ แบบนี้ที่เว็บคาสิโนออนไลน์ของเรา 

หากท่านอยากจะถอนเงินรัวๆ จากเกมสล็อตออนไลน์นี้เราบอกเลยว่าท่านไม่ควรพลาดเล่นเกมสล็อต Super Stars นี้กับเราที่ Goldenslot 

5 ความคิดเห็น:

  1. Goldenslot เป็นอีกหนึ่งช่องทางหลายความต้องการจากผู้เล่น ที่ต้องการความสะดวกในการเล่นแบบได้ทุกทีทุกเวลาการเดิมพันเกมส์สล๊อตออนไลน์ คาสิโนออนไลน์ ที่เปิดให้บริการด้วยมาตรฐานระดับคาสิโนสากล เราพร้อมนำทุกท่านไปสัมผัสกับความสนุกสนานตื่นเต้น กับเกมส์เดิมพันที่หลากหลายรูปแบบเกมส์สล๊อตออนไลน์ มากกว่า 300 เกมส์
    Golden slot
    Goldenslot
    โกลเด้นสล็อต
    สล็อตออนไลน์
    ทางเข้าgoldenslot

    ตอบลบ
  2. ทางเข้า Goldenslot มีอยู่ 2 ทางนั่นก็คือ Goldenslot ผ่านเว็บ และ Goldenslot บนมือถือ รองรับได้ทั้งระบบ ios และ android ไม่ต้องเสียเวลาติดตั้ง และดาวน์โหลด ซึ่งเป็นช่องทางที่มีความสะดวกรวดเร็วให้ผู้เล่นเข้าเล่นเกมส์ได้โดยไม่จำกัด เว็บเดิมพันที่ทันสมัย รับรองจากมาตรฐานคาสิโนสากลระดับโลก รูปแบบกราฟิกสวยงาม
    Golden slot
    Goldenslot
    โกลเด้นสล็อต
    สล็อตออนไลน์
    ทางเข้า goldenslot

    ตอบลบ
  3. เปิดให้บริการ สล็อตออนไลน์ มาตราฐานระดับโลกที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้โดยทาง โกลเด้นสล็อต ได้มีการคัดสรร เกมส์สล็อต คุณภาพจากทั่วทุกมุมโลกมาให้คุณได้สัมผัสมากกว่า 500 เกมส์
    Golden slot
    Goldenslot
    โกลเด้นสล็อต
    สล็อตออนไลน์
    ทางเข้า goldenslot

    ตอบลบ
  4. Golddenslot ให้บริการเกมคาสิโนออนไลน์ที่มีทางเข้าเกมที่ง่ายที่สุด สำหรับทางเข้าเกมของเรานั้นผู้เล่นทุกท่าสามารถเข้าเล่นเกมผ่านทางลิงค์หน้าเว็บไซต์ได้เลย
    Golden slot
    Goldenslot
    โกลเด้นสล็อต
    สล็อตออนไลน์
    ทางเข้า goldenslot

    ตอบลบ
  5. Goldenslot ยินดีต้อนรับทุกท่าเข้าสู่ Goldenslot.games การเดิมพันเกมส์สล๊อตออนไลน์ คาสิโนออนไลน์ ที่เปิดให้บริการด้วยมาตรฐานระดับคาสิโนสากล เราพร้อมนำทุกท่านไปสัมผัสกับความสนุกสนานตื่นเต้น กับเกมส์เดิมพันที่หลากหลายรูปแบบเกมส์สล๊อตออนไลน์ มากกว่า 300 เกมส์
    Golden slot
    Goldenslot
    โกลเด้นสล็อต
    สล็อตออนไลน์
    ทางเข้า goldenslot

    ตอบลบ